Chuyển đến nội dung chính

Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick.


Thông số sản phẩm
Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick. ( tặng kèm bình xịt có sẵn trong máy xịt phòng tự động Airwick ) xuất xứ: Cộng hòa Séc (EU)
- Thể tích: 250ml
- Số lần xịt lên đến 2500 lần.
- Thời gian sử dụng: 75-90 ngày liên tục.
- Thời gian bảo hành máy xịt tự động lên đến 6 tháng
Trải nghiệm tinh dầu tươi thơm phức mỗi ngày cùng máy xịt phòng tự động Airwick, một cảm giác hoàn toàn mới với tinh dầu tươi thật sự thiên nhiên.
Thông tin sản phẩm
Công dụng:
- Tinh dầu thơm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gây độc hại, dị ứng, an toàn cho sức khỏe.
- Khử mùi nhanh chóng và mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn
- Những mùi hương trộn sẵn được luân phiên nhau tỏa ra liên tục, mỗi lần thay đổi đó tạo ra cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đích thực.
- Treo tường hoặc đặt trên kệ hoặc tủ, có thể cài đặt các mức thời gian xịt mỗi lần theo ý muốn.
- Air Wick FreshMatic® liên tục tỏa mùi hương tinh dầu tươi để ngôi nhà của bạn luôn luôn có mùi dễ chịu. Chỉ cần đặt mức xịt mong muốn và tận hưởng hương thơm nhà của bạn. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại hình không gian như: Phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà hàng, khách sạn, quán bar, khu vệ sinh, cửa hàng, văn phòng, quán coffee, hội nghị, SPA...
_________________________________
Hướng dẫn sử dụng:
1. Lắp bình tinh dầu thơm vào máy (quay vòi xịt ra ngoài).
2. Lắp pin đúng chiều
3. Đậy nắp lại và bật công tắc sau đó tùy chình lượng phun phù hợp với không gian nhà của bạn. Nên treo máy lên trên cao hoặc đặt máy lên trên mặt phẳng cao quá đầu người.
Giải thích các mức xịt:
- 15 giây đầu tiên máy sẽ tự động xịt lần đầu cho bất kỳ mức điều chỉnh nào.
- Mức 1: Từ 30-35 phút máy tự động xịt 1 lần
- Mức 2: Từ 25-30  phút máy tự động xịt 1 lần
- Mức 3: Từ 9-10 phút máy tự động xịt 1 lần
- Kiểm tra hết pin hay còn pin bằng cách lắp pin vào bình xịt xong chúng ta bật máy và chờ sau khoảng 15 giây nếu máy không tự động xịt thì có nghĩa là máy đã hết pin, cần phải thay pin để tiếp tục sử dụng.
Chú ý: Trước khi lắp bình phun vào bộ khuếch tán, hãy chắc chắn rằng bộ khuếch tán được được chuyển sang nút: "OFF". Trước khi bật thiết bị, bạn phải quay đầu phun hướng ra phía trước không để bị phun vào mắt và vùng mặt.
Bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Bạn có thể chọn 1 trong các loại sau:

Ưu điểm của máy xịt phòng tự động.
- 1 bình xịt nén 250ml số lần xịt lên đến 2500 (Hai nghìn năm trăm lần xịt)
bằng 65 bình xịt tay thông thường
- 1 máy xịt đáp ứng cho không gian khoảng 100m2 trở lên
trong khi sử dụng có thể mở cửa, có thể sử dụng ngoài trời cho hội nghị, cưới hỏi, party...
Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên 60 quốc gia và các nước phát triển trên thế giới. Và Hiện sản phẩm đang được bán tại cửa hàng Tinh dầu 100.
Xin kính mời anh chị và các bạn ghé qua để chọn lựa sản phẩm tốt nhất.

https://goo.gl/9MfsB1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm hoa nghệ thuât - Lợi ích và hướng dẫn cách cắm đơn giản trong gia đình

Máy phun sương tinh dầu vòi cao

Thông số sản phẩm Diệt khuẩn:  sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với một  số loại tinh dầu đặc biệt )... Khử mùi :  khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc... Khử bụi:  có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac… Tạo hương thơm:  tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu, giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần. Tạo độ ẩm:  đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh. Phong thủy:  trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống. Thông tin sản phẩm Bước 1: Xoáy nhẹ và mở nắp trên cùng (ngược theo chiều kim đồng hồ ). Bước 2: Mở nắp nhựa trắng bên trong của khay chứa nước (theo hướng mũi tên đỏ). Bước 3: Đổ 160ml nước vào trong khay chứa (mức nước bắt buộc cao hơn cảm biến kim