Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay đi Đà Nẵng, thành phố đáng sống.

Không còn gì tuyệt vời hơn khi đi du lịch giá rẻ với chuyến bay tới Đà nẵng nghỉ dưỡng với cả gia đình. Giá vé máy bay rẻ là một phần trong chuyến đi của bạn. Chắc chắn là thế rồi.
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam và đây cũng là một trong 20 thành phố sạch bậc nhất trên thế giới. Đà Nẵng là một thành phố trẻ đang trên đà phát triền lớn mạnh, một điểm dừng chân du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ sở hữu những cây cầu độc nhất mà Đà Nẵng còn có những thắng cảnh tự nhiên đẹp mê hồn, những khu vui chơi giải trí hiện đại,... Chỉ có đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn mới có thể cảm nhận hết được những điều tuyệt vời tại nơi đây.
Hãng hàng không và địa chỉ mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Để đến Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện nhưng có lẽ di chuyển bằng con đường hàng không vẫn là lựa chọn tối ưu nhất bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Hiện nay, toàn bộ các hãng hàng không nội địa Vietnamairlines, Vietjet Air, Jetstar và 13 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay tới Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, hiện các hãng hàng không nội địa đều mạnh dạn mở bán các hạng giá rẻ và thường xuyên triển khai chương trình khuyến mại. Giờ đây vấn đề đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ đã không còn quá khó khăn, chỉ với một cuộc điện thoại tới tổng đài Lenmaybay.vn sau chưa đầy 3 phút là bạn đã có trong tay tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ. Quá đơn giản và tiện lợi phải không nào?
Như các bạn đã biết hiện nay nhu cầu đi máy bay ngày càng tăng cao, việc di chuyển bằng đường hàng không ngày càng thông dụng với mọi người, mọi nhà. Để đến với Đà Nẵng, những chiếc phi cơ tối tân sẽ đưa các bạn đáp xuống Sân bay Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam, có quy mô lớn thứ ba tại Việt Nam sau Sân bay Tân Sơn Nhất và Sân bay Nội Bài. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km, cách Thành phố Hội An 30km với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha. Mỗi năm Sân bay Đà Nẵng phục vụ hàng triệu lượt khách thông qua.
 Qúy khách có thể tham khảo bảng thông tin hãng hàng không và giá vé mà HỒNG NHUNG BOOKING cập nhật dưới đây:
BẢNG GIÁ THAM KHẢO TUYẾN BAY ĐI ĐÀ NẴNG
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá tham khảo


Hà Nội - Đà Nẵng

VietjetAir
Từ 950.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Từ 1.190.000 VNĐ
 Jetstar 
Từ 1.050.000 VNĐ
Sài Gòn(TP.HCM) - Đà Nẵng
VietjetAir
Từ 980.000 VNĐ
Vietnam Airlines
Từ 1.775.000 VNĐ
 Jetstar 
Từ 950.000 VNĐ
Vinh - Đà Nẵng
Vietnam Airlines
 Từ 1.119.000 VNĐ

Quý khách lưu ý: +giá vé trên đã bao gồm thuế và phí. Khác hàng không phải trả thêm 1 khoản bất kỳ nào khác.
                         + giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé cũng như bạn mua vé có phải vào dịp khuyến mại hay không, thủ tục chuyến bay điều kiện về hành lý...
Tất cả câu hỏi của quý khách sẽ được giải đáp khi quý khách đến với phòng vé uy tín của chúng tôi (Hà Nội: 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng. HCM: Tầng 4, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 , TP.HCM hoặc quý khách có thể liên hệ với HỒNG NHUNG BOOKING qua Tổng đài: 08 7308 2468(TP.HCM) - 04 7308 2468(Hà Nội) - 0975118844(Hotline) để chúng tôi được tư vấn giải đáp những thắc mắc cho quý khách.
Song song với việc chuẩn bị cho hành trình đi du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, học tập của mình thì việc đặt mua được tấm vé máy bay giá rẻ cũng là việc quan trọng không kém. Rất nhiều người, tốn rất nhiều công sức và thời gian để "săn" tìm tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhưng cuối cùng vẫn không được. Giờ đây, bạn không cần phải tốn thời gian và công sức cũng có thể đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi điện tới tổng đài Hồng Nhung Booking, chúng tôi sẽ giúp bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất một cách nhanh chóng và an toàn. Hồng Nhung Booking là đại lý ủy quyền của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.
Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng, sau khi có lịch trình nên đặt mua vé máy bay càng sớm càng tốt để được giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cả hãng và đại lý
Phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố:
Sân bay Đà Nẵng cách trung tâm thành phố có 3km nên bạn có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với bản thân mình như:
+ taxi: đây là loại phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn chỉ mất khoảng 5-6 phút(tùy thuộc vào tình trạng giao thông) và mất khoảng 100.000đ để vào trung tâm thành phố. Có rất nhiều hãng taxi phục vụ tại sân bay Đà Nẵng như: Taxi Mai Linh, Taxi Tiên Sa, Taxi Sông Hàn, Taxi Airport,..  và nếu bạn muốn đi taxi(4 chỗ) đến phố cổ Hội An, một chiều là tầm 400.000đ và 2 chiều là 500.000đ
+ Xích Lô: cũng là một phương tiện được đông đảo du khách lựa chọn để di chuyển vào trung tâm thành phố, so với các phương tiện khác thì xích lô phù hợp cho việc đi lại trong thành phố hơn. Tuy nhiên, Xích Lô lại không được hoạt động trong khu vực nhà ga nên nếu bạn muốn di chuyển bằng phương tiện này bạn phải đi bộ mất một đoạn. Giá vé xích lô thường là 50.000đ/h. Đi xích lô thì tôi khuyên bạn nên trả giá trước và thanh toán sau. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xích lô theo giờ. Nói chung di chuyển bằng xích lô tương đối rẻ và tiện lợi.
+ Xe Buýt: Có thể nói đây là loại phương tiện tiết kiệm chi phí nhất và được khá nhiều người lựa chọn. Mặc dù xe buýt ở Đà Nẵng không tốt như ở TP.HCM hay Hà Nội nhưng nói chung là tạm được. Để tiện cho việc đi lại, đón tuyến xa an toàn và tiết kiệm thời gian quý khách có thể dễ dàng đón xe buýt tại các điểm trạm xe buýt dọc đường.
Nơi lưu trú
Đến với Đà Nẵng thì bạn không cần quá lo lắng về nơi lưu trữ vì hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort từ cao cấp đến bình dân ở Đà Nẵng rất nhiều đều đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhưng nên thuê ở đâu vừa tiết kiệm lại vừa tiện đường đi thì là một vấn đề đáng lưu ý. Sau đây Lenmaybay sẽ gợi ý cho bạn, nếu bạn vừa muốn du lịch biển để ngắm nhìn những làn sóng biếc, những bờ cát trắng trải dài mà vẫn muốn gần trung tâm để tiện đi lại tham quan thành phố thì bạn nên chọn những khách sạn ven sông Hàn và ven biển. Còn nếu bạn muốn đến trung tâm Đà Nẵng gần những khu trung tâm vui chơi giải trí thì bạn nên chọn những khách sạn, nhà nghỉ gần sân bay Đà Nẵng hướng Quận Hải Châu tiện đi lại vào trung tâm thành phố và các địa điểm khác...
Những điểm du lịch nổi tiếng
Đà Nẵng được ôm trọn bởi ba di sản văn hóa thế giới là Hội An, Mỹ Sơn, Huế và nơi đây được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Đảo Cù Lao Chàm, Sông Hàn,Bảo tàng Đà Nẵng... và nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại như khu giải trí Fantasy, Bà Nà Hill, Công viên giải trí Đông Nam Á, khu vui chơi giải trí trong nhà Helio, Bán đảo Sơn Trà,... cùng những cây cầu độc nhất tạo điểm nhấn cho du lịch Đà Nẵng như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý,... Ngoài ra đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua những bãi biển trong xanh trải dài cát trắng, một số bãi biển phải kể đến như: Bãi biển Mỹ Khê, Bãi tắm Non Nước, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà, Bãi tắm Xuân Thiều,...
Vé máy bay đi Đà Nẵng
Ẩm thực
Đến Đà Nẵng bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng cho thành phố biển này nhé. Một số món có thể kể đến như: Mỳ Quảng, bánh xèo, bún chả cá, bê thui, bánh tráng cuộn thịt heo, bánh khô mè, bún mắm,...Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon khác đang chờ bạn đến thưởng thức và khám phá.
Quả thực, nếu chưa từng đặt chân đến thành phố Đà Nẵng đó sẽ là điều hối tiếc. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại HONG NHUNG BOOKING ngay hôm nay để cùng thưởng thức những điều tuyệt diệu của thành phố biển này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm hoa nghệ thuât - Lợi ích và hướng dẫn cách cắm đơn giản trong gia đình

Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick.

Thông số sản phẩm Máy Xịt Tinh dầu Tự Động  Airwick.  ( tặng kèm bình xịt có sẵn trong máy xịt phòng tự động Airwick  ) xuất xứ: Cộng hòa Séc (EU) - Thể tích: 250ml - Số lần xịt lên đến 2500 lần. - Thời gian sử dụng: 75-90 ngày liên tục. - Thời gian bảo hành máy xịt tự động lên đến 6 tháng Trải nghiệm tinh dầu tươi thơm phức mỗi ngày cùng máy xịt phòng tự động Airwick, một cảm giác hoàn toàn mới với tinh dầu tươi thật sự thiên nhiên. Thông tin sản phẩm Công dụng: - Tinh dầu thơm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gây độc hại, dị ứng, an toàn cho sức khỏe. - Khử mùi nhanh chóng và mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn - Những mùi hương trộn sẵn được luân phiên nhau tỏa ra liên tục, mỗi lần thay đổi đó tạo ra cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đích thực. - Treo tường hoặc đặt trên kệ hoặc tủ, có thể cài đặt các mức thời gian xịt mỗi lần theo ý muốn. - Air Wick FreshMatic® liên tục tỏa mùi hương tinh dầu tươi để ngôi nhà của bạn luôn l

Máy phun sương tinh dầu vòi cao

Thông số sản phẩm Diệt khuẩn:  sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với một  số loại tinh dầu đặc biệt )... Khử mùi :  khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc... Khử bụi:  có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac… Tạo hương thơm:  tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu, giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần. Tạo độ ẩm:  đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh. Phong thủy:  trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống. Thông tin sản phẩm Bước 1: Xoáy nhẹ và mở nắp trên cùng (ngược theo chiều kim đồng hồ ). Bước 2: Mở nắp nhựa trắng bên trong của khay chứa nước (theo hướng mũi tên đỏ). Bước 3: Đổ 160ml nước vào trong khay chứa (mức nước bắt buộc cao hơn cảm biến kim