Chuyển đến nội dung chính

Xua tan mệt mỏi với đá nóng massage

Xua tan mệt mỏi bằng đá nóng massage

Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao vua chúa, hay giới quý tộc ngày xưa lại thích dùng đá nóng để đặt lên cơ thể mình chưa? Bạn thường nghĩ những hòn đá vô tri vô giác đó thì có tác dụng gì to tát? Nhưng thực sự thì đá nóng massage mang lại những tác dụng khiến bạn thật sự bất ngờ đấy!

Đá nóng massage là những viên đá bazan thường lấy từ nham thạch của núi lửa, với khả năng giữ nhiệt lâu, được mài dũa cho thật bóng mịn. Đá nóng thường có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau như tròn, oval, chữ nhật… Các viên đá với kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào những huyệt đạo trong cơ thể, giúp thư giãn và trị liệu các vấn đề về sức khỏe.
Với hàm lượng sắt có trong đá bazan rất cao, chính điều này đã giúp cho đá giữ nhiệt được lâu trong quá trình massage, mang lại những liệu pháp chăm sóc cơ thể tuyệt vời.
Sau khi làm nóng đá massage, bạn đặt đá lên trên da ở phần gan, bắp tay chân, mặt hay lưng. Phương pháp này dựa vào sức nóng của đá sẽ thấm sâu vào bên trong các mô, giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, các mạch máu nở ra giúp khí huyết được lưu thông, giải phóng các chất lỏng và axit lactic tích tụ. Cơ thể sẽ được cung cấp lượng oxi và máu cần thiết, giúp bạn bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt nhọc, đau nhức.
Với kiểu thời tiết giao mùa hay sự mệt mỏi áp lực do công việc thì lựa chọn massage thư giãn bằng đá nóng là liệu pháp an toàn, hiệu quả và thông thái hơn bao giờ hết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick.

Thông số sản phẩm Máy Xịt Tinh dầu Tự Động  Airwick.  ( tặng kèm bình xịt có sẵn trong máy xịt phòng tự động Airwick  ) xuất xứ: Cộng hòa Séc (EU) - Thể tích: 250ml - Số lần xịt lên đến 2500 lần. - Thời gian sử dụng: 75-90 ngày liên tục. - Thời gian bảo hành máy xịt tự động lên đến 6 tháng Trải nghiệm tinh dầu tươi thơm phức mỗi ngày cùng máy xịt phòng tự động Airwick, một cảm giác hoàn toàn mới với tinh dầu tươi thật sự thiên nhiên. Thông tin sản phẩm Công dụng: - Tinh dầu thơm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gây độc hại, dị ứng, an toàn cho sức khỏe. - Khử mùi nhanh chóng và mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn - Những mùi hương trộn sẵn được luân phiên nhau tỏa ra liên tục, mỗi lần thay đổi đó tạo ra cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đích thực. - Treo tường hoặc đặt trên kệ hoặc tủ, có thể cài đặt các mức thời gian xịt mỗi lần theo ý muốn. - Air Wick FreshMatic® liên tục tỏa mùi hương tinh dầu tươi để ngôi nhà của bạn luôn l

Cắm hoa nghệ thuât - Lợi ích và hướng dẫn cách cắm đơn giản trong gia đình

Máy phun sương tinh dầu vòi cao

Thông số sản phẩm Diệt khuẩn:  sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với một  số loại tinh dầu đặc biệt )... Khử mùi :  khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc... Khử bụi:  có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac… Tạo hương thơm:  tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu, giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần. Tạo độ ẩm:  đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh. Phong thủy:  trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống. Thông tin sản phẩm Bước 1: Xoáy nhẹ và mở nắp trên cùng (ngược theo chiều kim đồng hồ ). Bước 2: Mở nắp nhựa trắng bên trong của khay chứa nước (theo hướng mũi tên đỏ). Bước 3: Đổ 160ml nước vào trong khay chứa (mức nước bắt buộc cao hơn cảm biến kim