Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay đi Cần Thơ

Quý khách đang có nhu cầu mua vé máy bay đi cần thơ giá rẻ? Hồng Nhung Booking là lựa chọn vô cùng đúng đắn của quý khách. Chúng tôi là đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phòng vé Hồng Nhung Booking sẽ mang đến cho quý khách những tấm vé giá tốt nhất với chất lượng phục vụ tốt nhất.
Thành Phố Cần Thơ:
Thành phố Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, giữa một mạng lưới sông ngòi chằng chịt. Nét độc đáo tự nhiên và kiến trúc đô thị của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch. Kênh rạch cũng là "đường phố", nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Cần Thơ lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa. Cần Thơ nổi tiếng với bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng. 

Đến Cần Thơ, bạn có nhiều sự lựa chọn địa điểm tham quan, thường thì người ta nhớ đến hai địa danh nổi tiếng là Bến Ninh Kiều ở Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và chợ nổi Cái Răng, hai địa danh này đã đi vào văn chương, âm nhạc như một nét đặc trưng của miền Tây sông nước.
ve-may-bay-di-can-tho-gia-re-1
Đến Cần Thơ, việc nên làm đầu tiên là lênh đênh trên xuồng khám phá hệ thống kênh rạch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, bình dị của thành phố Tây Đô. Hay nét trù phú của những làng xóm nép mình dưới rặng dừa. Tiếp đó, du khách thường nghĩ ngay đến Bến Ninh Kiều ở quận Ninh Kiều và chợ nổi Cái Răng. Hai cái tên được đi nhiều vào văn học, âm nhạc như một nét đặc trưng của miền Tây sông nước. Mỗi địa danh có một đặc điểm khác nhau, bến Ninh Kiều êm ả, thơ mộng bao nhiêu thì chợ nổi Cái Răng lại ồn ã, xôm tụ bấy nhiêu. Song thú vị nhất là việc đi thuyền ngoằn ngoèo trong khu chợ nổi, nhìn bậu để biết loại trái cây bán trên thuyền, hay thưởng thức các món ăn nóng rẫy trong cái tròng trành, trong nhịp vỗ của nước vào thuyền và không khí nhộn nhịp của khu chợ. Ngoài ra, bạn có thể đi thăm những khu du lịch sinh thái của Cần Thơ thông qua những tour du lịch trong ngày. Với mỗi tour như thế, bạn sẽ được khám phá những vườn trái cây xanh tốt, tham gia các nếp sinh hoạt đặc trưng của miền Tây như be mương, tát cá, nghe đàn ca vọng cổ hay thả mình trong giấc ngủ trưa. Những địa điểm tổ chức hình thức du lịch này thường là các vườn du lịch như vườn du lịch Mỹ Khánh, khu du lịch Ba Láng, vườn lan Bình Thuỷ và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt...

Nếu bạn muốn thăm những khu di tích lịch sử, văn hoá thì có thể đến Chùa Ông, Chùa Nam Nhã, hay Đình Bình Thuỷ, tại đây vào dịp lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền rất nhộn nhịp với các trò chơi dân gian thu hút nhiều du khách, đây cũng là lễ hội thể hiện lòng tri ân của người nông dân với Thổ thần trước và sau mùa thu hoạch.
ve-may-bay-di-can-tho-gia-re-2
Đến Bình Thuỷ, bạn cũng có thể nghé thăm Nhà cổ Bình Thuỷ nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa, đây là khu nhà được xây vào năm 1870 theo kiến trúc Pháp. Ðây là mẫu nhà cổ hiếm hoi còn sót lại khá nguyên vẹn giúp các nhà nghiên cứu tìm hiểu đời sống sinh hoạt, văn hoá cũng như tiến trình phát triển dưới tác động khác nhau lúc giao thời giữa hai thế kỷ của cư dân ÐBSCL.

Để khám phá Miền Tây sông nước, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Hồng Nhung Booking có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt vé máy bay đi Cần Thơ sớm nhất. Đến với Hồng Nhung Booking, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc về hành trình bay của mình, đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Hồng Nhung Booking để có một chuyến bay thật an toàn và tiết kiệm. 

Đến với Hồng Nhung Booking để được:

- Phục vụ 24h/7 ngày
- Xuất vé máy bay cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.

Phòng vé máy bay Hồng Nhung cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu.

CÁC TUYẾN BAY NỘI ĐỊA ĐI CẦN THƠ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm hoa nghệ thuât - Lợi ích và hướng dẫn cách cắm đơn giản trong gia đình

Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick.

Thông số sản phẩm Máy Xịt Tinh dầu Tự Động  Airwick.  ( tặng kèm bình xịt có sẵn trong máy xịt phòng tự động Airwick  ) xuất xứ: Cộng hòa Séc (EU) - Thể tích: 250ml - Số lần xịt lên đến 2500 lần. - Thời gian sử dụng: 75-90 ngày liên tục. - Thời gian bảo hành máy xịt tự động lên đến 6 tháng Trải nghiệm tinh dầu tươi thơm phức mỗi ngày cùng máy xịt phòng tự động Airwick, một cảm giác hoàn toàn mới với tinh dầu tươi thật sự thiên nhiên. Thông tin sản phẩm Công dụng: - Tinh dầu thơm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gây độc hại, dị ứng, an toàn cho sức khỏe. - Khử mùi nhanh chóng và mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn - Những mùi hương trộn sẵn được luân phiên nhau tỏa ra liên tục, mỗi lần thay đổi đó tạo ra cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đích thực. - Treo tường hoặc đặt trên kệ hoặc tủ, có thể cài đặt các mức thời gian xịt mỗi lần theo ý muốn. - Air Wick FreshMatic® liên tục tỏa mùi hương tinh dầu tươi để ngôi nhà của bạn luôn l

Máy phun sương tinh dầu vòi cao

Thông số sản phẩm Diệt khuẩn:  sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với một  số loại tinh dầu đặc biệt )... Khử mùi :  khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc... Khử bụi:  có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac… Tạo hương thơm:  tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu, giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần. Tạo độ ẩm:  đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh. Phong thủy:  trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống. Thông tin sản phẩm Bước 1: Xoáy nhẹ và mở nắp trên cùng (ngược theo chiều kim đồng hồ ). Bước 2: Mở nắp nhựa trắng bên trong của khay chứa nước (theo hướng mũi tên đỏ). Bước 3: Đổ 160ml nước vào trong khay chứa (mức nước bắt buộc cao hơn cảm biến kim