Chuyển đến nội dung chính

Hồng Nhung Booking đại lý vé máy bay đi Buôn Mê Thuột tại Việt Nam

Đặt mua vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ tại phòng vé Hồng Nhung Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hồng Nhung Booking là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar... vì thế mức giá chúng tôi đưa ra luôn niêm yết và rẻ nhất Việt Nam. Liên hệ tổng đài 08 7304 8888 để được tư vấn chi tiết về đường bay cũng như giá vé.

Buôn Mê Thuột (hay còn có tên gọi là Buôn Ma Thuột, là thành phố thuộc tỉnh Đắk Lắk, và là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Nguyên. Vốn là vùng đất của người dân tộc Ê đê từ xa xưa, nơi đây có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ
Du khách đến Buôn Mê Thuột sẽ được thưởng thức nền văn hóa Tây Nguyên lâu đời ở nơi đây gồm có: văn hóa cồng chiêng, văn học dân gian truyền miệng, sử thi, trường ca Tây Nguyên, tượng gỗ dân gian Tây Nguyên chủ yếu là tượng nhà mồ, thể hiện nghệ thuật điêu khắc gỗ tinh tế, tài hoa của người dân tộc sống tại đây.

Buôn Mê Thuột phát triển mạnh nền công nghiệp cà phê, nơi đây uống cà phê đã trở thành một cách sống, một phần đời sống người dân Tây Nguyên, nổi tiếng với “cà phê phân chồn” làm đắm say lòng người. Du khách mê cà phê đến với Buôn Mê Thuột có thể thưởng thức quán Pơ lang, Thung lũng Hồng, Đá xanh, chuông đá…

Khu du lịch Buôn Đôn là địa điểm du lịch hoang sơ nhưng cũng đầy kì thú và bí ẩn, mang đậm nét của con người Tây Nguyên. Buôn Đôn là địa danh nổi tiếng trong bài hát “Chú voi con ở bản Đôn”. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng Serepok ở xứ sở Buôn Đôn – một nơi nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng.
vé máy bay đi Buôn Mê Thuột
Trên tuyến đường đi Đắk Nông, quý khách sẽ có cơ hội ghé thăm cụm thác huyền thoại của Tây Nguyên là Dray Sap, Dray Nur, Gia Long. Thời điểm đẹp nhất là vào mùa mưa.

Ngoài ra vườn quốc gia Yok Đôn, hang đá Đak Tuar, hồ Lak cũng là những danh thắng đặc trưng nên được khám phá. Để hiểu hơn về vùng đất lâu đời với nhiều huyền thoại bí ẩn này, quý khách có thể đến bảo tàng Đắk Lắk, ngã 6 Ban Mê, chợ trung tâm Buôn Mê Thuột, Buôn Akô Đhông, làng cà phê Trung Nguyên…
Hãy nhanh tay gọi ngay tới Hồng Nhung Booking để đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột, chúng tôi sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
Tiêu chí phục vụ khách hàng khi mua vé tại Hồng Nhung Booking
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Xuất vé máy bay cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.Ngoài ra đại lý chúng tôi thường xuyên cập nhật giá vé máy bay các chương trình vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không để phục vụ quý khách.
 
CÁC TUYẾN BAY NỘI ĐỊA ĐI BUÔN MÊ THUỘT
Vé máy bay từ Vinh đi Buôn Mê Thuột
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Buôn Mê Thuột
Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Xịt Tinh dầu Tự Động Airwick.

Thông số sản phẩm Máy Xịt Tinh dầu Tự Động  Airwick.  ( tặng kèm bình xịt có sẵn trong máy xịt phòng tự động Airwick  ) xuất xứ: Cộng hòa Séc (EU) - Thể tích: 250ml - Số lần xịt lên đến 2500 lần. - Thời gian sử dụng: 75-90 ngày liên tục. - Thời gian bảo hành máy xịt tự động lên đến 6 tháng Trải nghiệm tinh dầu tươi thơm phức mỗi ngày cùng máy xịt phòng tự động Airwick, một cảm giác hoàn toàn mới với tinh dầu tươi thật sự thiên nhiên. Thông tin sản phẩm Công dụng: - Tinh dầu thơm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gây độc hại, dị ứng, an toàn cho sức khỏe. - Khử mùi nhanh chóng và mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn - Những mùi hương trộn sẵn được luân phiên nhau tỏa ra liên tục, mỗi lần thay đổi đó tạo ra cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đích thực. - Treo tường hoặc đặt trên kệ hoặc tủ, có thể cài đặt các mức thời gian xịt mỗi lần theo ý muốn. - Air Wick FreshMatic® liên tục tỏa mùi hương tinh dầu tươi để ngôi nhà của bạn luôn l

Cắm hoa nghệ thuât - Lợi ích và hướng dẫn cách cắm đơn giản trong gia đình

Máy phun sương tinh dầu vòi cao

Thông số sản phẩm Diệt khuẩn:  sản phẩm có khả năng diệt các loại virut, vi khuẩn gây bệnh, chống muỗi (sử dụng chung với một  số loại tinh dầu đặc biệt )... Khử mùi :  khử hoàn toàn mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc... Khử bụi:  có thể nhanh chóng phân giải các loại khí độc hại như: khí Formaldehyde, khí Benzene, khí Amoniac… Tạo hương thơm:  tinh dầu mang đến hương thơm quyến rũ, dễ chịu, giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần. Tạo độ ẩm:  đối với không gian máy lạnh, trong quá trình hoạt động máy sẽ đẩy hơi nước ra ngoài không khí xua tan cảm giác khô, khó chịu do sử dụng máy lạnh. Phong thủy:  trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống. Thông tin sản phẩm Bước 1: Xoáy nhẹ và mở nắp trên cùng (ngược theo chiều kim đồng hồ ). Bước 2: Mở nắp nhựa trắng bên trong của khay chứa nước (theo hướng mũi tên đỏ). Bước 3: Đổ 160ml nước vào trong khay chứa (mức nước bắt buộc cao hơn cảm biến kim